रविवार, १६ जुलै, २०१७

● माझी मैना गावावर राहिली (कविता)

● माझी मैना गावावर राहिली

माझी मैना गावावर राहिली ।
माझ्या जिवाची होतिया काहिली ।।धृ।।

ओतीव बांधा रंग गव्हाला,
कोर चंद्राची - उदात्त गुणांची ।
मोठ्या मनाची सीता,
ती माझी रामाची ।।१।।

हसून बोलायची - मंद चालायची,
सुगंध केतकी सतेज कांती ।
घडीव पुतली सोन्याची,
नव्या नवतीची ।
काडी दवन्याची,
रेखीव भुवया ।
कमान जणू इन्द्रधनुची,
हिरकणी हिरयाची ।।२।।

काठी आंधल्याची,
तशी ती माझी गरीबाची ।
मैना रत्नाची खाण,
माझा जिव की प्राण ।
नसे सुखाला वाण तिच्या,
गुणांची छक्कड़ मी गयिली,
माझ्या जिवाची होतिया काहिली ।।३।।

गरिबीने ताटतुट,
केली आम्हा दोघांची ।
झाली तयारी माझी,
मुंबईला जाण्याची ।
वेळ होती ती भल्या पहाटेची,
बांधाबांध झाली भाकर तुकड्याची ।
घालवित निघाली मला,
माझी मैना चांदनी शुक्राची ।।४।।

गाव दरिला येताच कळी,
कोमेजली तिच्या मनाची ।
शिकस्त केली,मी तिला हसवण्याची,
खैरात केली पत्रांची - वचनांची ।
दागिन्यांन मडवुन काडयाची,
बोली केली शिंदेशाही तोड्याची ।।५।।

साज कोल्हापुरी वज्रटिक,
गळ्यात माळ पुतल्याची ।
कानात गोखरे - पायात मासोल्या,
दंडात इळा आणि नाकात नथ सर्जाची ।।६।।

परी उमलली नाही,
कळी तिच्या अंतरीची ।
आणि छातीवर दगड ठेवून,
पाठ धरिली मी मुंबईची ।
मैना खचली मनात,
ती हो रुसली डोळ्यात ।
नाही हसली गालात,
हात उंचावूनी उभी राहिली ।।७।।

या मुंबईत गर्दी बेकरांची,
त्यात भर झाली माझी एकाची ।
मढ़ेवर पडावी मुठभर माती,
तशी गत झाली आमची ।
ही मुंबई यंत्राची - तंत्राची,
जगणाऱ्यांची - मारणाऱ्यांची ।
शेंडीची - दाढ़ीची,
हडसनच्या गाडीची ।।८।।

नायलोनच्या आणि जोर्जेटच्या,
तलम साडीची - बुटांच्या जोडीची ।
पुस्तकांच्या थडीची,
माडीवर माडी, हिरव्या माडीची |
पैदास इथे भलतीच चोरांची, एतखाऊची,
शिर्जोरांची, हरामखोरांची, भांडवलदाराची,
पोटासाठी पाठ धरली होती मी कामाची |।९।।

पर्वा केली नाही उन्हाची,
थंडीची, पावसाची ।
पाण्यान भरल खिसे माझ,
वान मला एका छात्रिची ।
त्याच दरम्यान उठली चळवळ,
संयुक्त महाराष्ट्राची ।
बेलगांव - कारवार, निपानी,
गोव्यासह एक भाषिक राज्याची ।।१०।।

चकाकली संगीन अन्यायाची,
फ़ौज उठली बिनिवारची ।
कामगारांची - शेतकऱ्यांची,
मध्यम वर्गियांची ।
उठला मराठी देश,
आला मैदानी त्वेष |
वैरी करण्या नामशेष गोळी,
डमडमची छातीवर सहिली ।।११।।

म्हणे अन्नाभाऊ साठे घर,
बुडाली गर्वाची, मी - तू पणाची ।
जुल्माची - जबरीची, तस्कराची,
निकुंभ लीला कत्तल झाली इन्द्रजिताची |
चौदा चौकड्याच राज्य गेले रावनाचे,
लंका जळाली त्याची तीच गत झाली ।।१२।।

कलीयुगामाजी - मोरारजी,
देसायाची आणि स. का. पाटलाची ।
अखेर झाली ही मुंबई महाराष्ट्राची,
परळच्या प्रळ्याची, लालबागच्या लढायची ।
फौंटनच्या चढ़ाइची, झाल फौंटनला जंग,
तिथे बांधुनी चंग, आला मर्दानी रंग,
धार रक्ताची मर्दानी वाहिली ।।१३।।

महाराष्ट्राने गुढी उभारली विजयाची,
दाखविली रित पाठ भिंतीला लावून लढायची ।
परी तगमग थांबली नाही माझ्या अंतरीची ,
गावाकडे मैना माझी भेट नाही तिची ।
तीच गत झाली आहे या खंडित महाराष्ट्राची,
बेलगांव, कारवार, डांग, उंबर गावावर ।।१४।।

मालकी दुजांची - धोंड खंडनीची,
कमाल दंडलीची चिड बेकिची ।
गरज एकीची म्हणून विनवणी आहे,
या शिव शाक्तिला शाहिराची ।
आता वळू नका, रणी पळू नका,
कुणी छळू नका बिनी,
मारायची अजुन राहिली ।।१५।।

कवी -
तुकाराम भाऊराव साठे
(प्रसिद्ध लेखक, कादंबरीकार, शाहीर)

•◆●◆•◆●◆•◆●◆•◆●•◆●◆•

प्रचारक, अनुवादक एवं संकलन कर्ता -
यतिन जाधव (व्यवस्थापक एवं संचालक)
"दि बुद्धिस्ट सोशल नेटवर्क ऑफ इंडिया"

जय भिम
जय भारत
नमो बुद्धाय

••••••••••••••••••••••••••••

एकदा नक्की भेट द्या.
• दि बुद्धिस्ट सोशल नेटवर्क आँफ इंडिया
Www.FaceBook.Com/BSNETINDIA

• एक रात्र निळ्या पाखराची
Www.FaceBook.Com/NILEPAKHARU

• यतिन जाधव फेसबुक अकाऊंट
Www.FaceBook.Com/UATINJADHAV789456123

• मंडणगड - दापोली सामाजिक प्रतिष्ठान
Plz Join us 'MDSP' : 7303535166

• मी भारतीय (आपले संकेत स्थळ)
Www.MiBhartiya.Com

•◆●◆•◆●◆•◆●◆•◆●•◆●◆•

• Yatin jadhav :
9967065953 WhatsApp number

सादर The Buddhist Social Network Of India : WhatsApp Group वर Add सहभागी व्हायचे असल्यास मेसेजने संपर्क करा.

धन्यवाद ।

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा