सोमवार, ३० जानेवारी, २०१७

● दिसती माझी माय (कविता)

● दिसती माझी माय...

हंबरून वासराले,
चाटती जवा गाय ।
तवा मले तिच्या मंदी,
दिसती माझी माय ।।धृ।।

आया बाया सांगत,
व्हत्या व्हतो जवा तान्हा ।
दुस्काळात मायेच्या,
माजे आटला व्हता पान्हा ।।१।।

पिठा मंदी पानी,
टाकून पाजत जाय ।
तवा मले पिठा मंदी,
दिसती माझी माय ।।१।।

कन्या - काट्या येचायाला,
माय जाई रानी ।
पायात नसे वाहन,
तिच्या फिरे अनवानी ।।२।।

काट्या कुट्याला ही
तिचं नसे पाय ।
तवा मले काट्या मंदी
दिसती माझी माय ।।३।।

बाप माझा रोज लावी
मायच्या मागं टुमनं ।
बास झालं शिक्षण,
आता घेऊ दे हाती काम ।।४।।

शिकुन श्यानं कुठं,
मोठ्ठा मास्तर हुनार हायं ।
तवा मले मास्तर मंदी,
दिसतो माझी माय ।।५।।

दारु पिऊन मायेले मारी,
जवा माझा बाप ।
थर थर कापे अन,
लागे तिले धाप ।।६।।

कसायाच्या दावनीला,
बांधली जशी गाय ।
तवा मले गायी मंदी,
दिसती माझी माय ।।७।।

बोलता बोलता एेकदा,
तिच्या डोळा आलं पानी ।
सांग म्हने राजा तुझी,
कवा दिसंल रानी ।।८।।

भरल्या डोल्यान कवा,
पाहील दुधा वरची साय ।
तवा मले सायी मंदी,
दिसती माझी माय ।।९।।

म्हनून म्हंतो आनंदानं,
भरावी तुझी वटी ।
पुना एेकदा जन्म,
घ्यावा तुजे पोटी ।।१०।।

तुझ्या चरनी ठेवून,
माया धरावं तुझं पाय ।
तवा मले पाया मंदी,
दिसती माझी माय‍ ।।११।।

कवी -
स. ग. पाचपोळ

धम्म प्रचारक, अनुवादक एवं संग्राहक -
यतिन जाधव (व्यवस्थापक एवं संचालक)
"दि बुद्धिस्ट सोशल नेटवर्क ऑफ इंडिया"

••◆●◆•◆●◆••◆●◆•◆●◆••

एकदा नक्की भेट द्या.
• दि बुद्धिस्ट सोशल नेटवर्क आँफ इंडिया
Www.FaceBook.Com/BsnetINDIA

• एक रात्र निळ्या पाखराची
Www.FaceBook.Com/NilePAKHARU

• यतिन जाधव फेसबुक अकाऊंट
Www.FaceBook.Com/UatinJADHAV789456123

• बुद्धभूमी फाऊंडेशन (आपले संकेत स्थळ)
Www.BuddhaBhoomi.Com

• मी भारतीय (आपले संकेत स्थळ)
Www.MiBhartiya.Com

••◆●◆•◆●◆••◆●◆•◆●◆••

• YATIN JADHAV :
9967065953 WhatsApp number

सादर The Buddhist Social Network Of India : WhatsApp Group वर (ADD) सहभागी व्हायचे असल्यास मेसेजने संपर्क करा किंवा खालील लिंक ओपन करा.

सूचना -
आपण फक्त एकाच समूहात सामील होऊ शकता.

◆ BSNET INDIA :
https://chat.whatsapp.com/HHbSpflXc8Y8Juwa5WbNqy

◆ BSNET INDIA (1) :
https://chat.whatsapp.com/HHbSpflXc8Y8Juwa5WbNqy

◆ BSNET INDIA (2) :
https://chat.whatsapp.com/58XH9KINHuVL5OOMVoTADh

धन्यवाद ।

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा